Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ốp gạch toàn bộ mặt tiền BT 030420

Chúng tôi mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại được ốp gạch toàn bộ phần mặt tiền độc đáo và phong cách. Công trình này được thiết kế thi công với diện tích xây dựng tầng 1 là 100m2 trên mảnh đất có diện tích 300m2 vuông vắn nằm trên đường quốc lộ tại Sóc Sơn, Hà Nội.

  thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ốp gạch toàn bộ mặt tiền.

Thông tin cơ bản về mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với những nội dung chính như chủ đầu tư, kích thước chính xác của mảnh đất và công trình xây dựng, từ đó có thể giúp ích các bạn trong việc tham khảo cho công trình của chính mình.

Thông tin Chi tiết
Mã số công trình BT 030420
Chủ đầu tư Mr. Hưng
Địa chỉ Sóc Sơn – Hà Nội
Kích thước mặt tiền công trình 10m
Kích thước chiều sâu công trình 10m
Diện tích khu đất 300m2
Diện tích xây dựng tầng 1 100m2
Tổng diện tích sàn xây dựng 280m2
Số tầng  tầng 
Số lượng phòng ngủ 4 phòng ngủ 
Kinh phí đầu tư xây dựng 1.6 tỷ

Ý tưởng thiết kế căn biệt thự 3 tầng hiện đại

Ý tưởng thiết kế căn biệt thự được các kiến trúc sư phác thảo và tư vấn cho gia chủ dựa trên một số như cầu cơ bản của họ. Từ những yêu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi đã phát triển và hoàn thiện công trình với ý tưởng đơn giản, hiện đại, độc đáo và công năng sử dụng tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên được chúng tôi 

thiết kế thi công biệt thự hiện đại 3 tầng 100m2

Phối cảnh góc căn biệt thự 3 tầng hiện đại.

Thiết kế mặt ngoài của công trình biệt thự 3 tầng

Ý thưởng thiết kế mặt ngoài của công trình biệt thự 3 tầng được chúng tôi lấy cảm hứng từ những hình khối cơ bản được bố cục sao cho gắn kết, ăn nhập với nhau tạo lên công trình có tính tổng thể, căn biệt thự nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của khu vực, xe qua lại rất nhiều. Chính vì vậy việc đề xuất ốp gạch toàn bộ phần mặt tiền giúp công trình dễ vệ sinh và bền đẹp hơn trong quá trình sử dụng.

Các kiến trúc sư đã xử lý vô cùng khéo léo các diện tường phẳng, chúng được ngắt nhịp bằng cách tạo ra những khối lồi lõm, ốp gạch mặt tiền với màu sắc khác nhau kết hợp với những mảng cửa sổ bằng kính đã làm cho kiến trúc công trình thêm sinh động và có tính thẩm mỹ cao. mặt đứng biệt thự 3 tầng hiện đại ốp gạch mặt ngoài

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và hiện đại.

Việc lựa chọn gạch ốp và màu sắc gạch cũng được các kiến trúc sư đặc quan tâm sáng tạo. Công trình biệt thự với hình khối rất chắc chắn kết hợp hệ thống cây xanh trong sân vườn đã giúp căn biệt thự gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phần tường rào và cổng của công trình cũng được thiết kế rất đơn giản và hiện đại, tất cả các chi tiết, mảng tường, tỷ lệ phần xây và phần cổng hài hòa và hợp lý. Tổng thể công trình là sự kết hợp từ kiến trúc công trình, hệ thống sân vườn và cổng tường rào, tất cả các yếu tố đó tạo nên một công trình kiến trúc với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thẩm mỹ cao.

mặt cắt biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Mặt cắt căn biệt thự 3 tầng hiện đại.

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng trong căn biệt thự 3 tầng

Căn biệt thự 3 tâng với thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho một hộ gia đình với 3 thế hệ, các phòng chức năng phải được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng thiên nhiên. Hệ thống cây xanh sân vườn được thiết kế khoa học và có tính thẩm mỹ sao cho công trình và thiên nhiên như hòa quyện vào nhau.

mặt bằng tầng 1 biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Tầng 1 căn biệt thự được bố trí phòng khách, phòng thờ, bếp và phòng ăn. Phòng ngủ của ông bà được bố trí cuối nhà tiếp xúc trực tiếp với không gian sân sau. Phòng khách và phòng ăn với vị trí tiếp cận trực tiếp với sân vườn, đây là các không gian sử dụng hàng ngày nên rất cần thiết bố trí tại các vị trí đẹp nhất của công trình. 

Sân vườn rộng có thể đỗ được 2 xe ô tô cùng với hệ thống sân vườn rất nhiều cây xanh và tiểu cảnh, tiếp giáp khu vực bếp ăn là chiếc bể cá Koi tạo tiểu khí hậu cũng như ngắm cảnh thư gian cho cả căn biệt thự 3 tầng hiện đại.

mặt bằng tầng 2 biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Tầng 2 là không gian được bố trí phòng ngủ master, trong phòng ngủ có phòng thay đồ, nhà vệ sinh riêng cùng với phòng làm việc khép kín. Phòng sinh hoạt chung của căn biệt thự được bố trí tại tầng hai kết hợp với khoảng thông tầng rất rộng tạo không gian hiện đại và thoáng đãng hơn, từ vị trí phòng sinh hoạt chung có thể nhìn xuống tầng một nơi có sảnh và khu vực bàn thờ gia tiên.

mặt bằng tầng 3 biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Tầng 3 được thiết kế với 2 phòng ngủ sử dụng chung một khu vệ sinh. Không gian thư viện cũng như học tập được bố trí rộng rãi tiếp xúc trực tiếp với mặt ngoài, đảm bảo ánh sáng tốt và tiếp cận với thiên nhiên rất tốt cho việc học tập và thư giãn. Cuối cùng là sân phơi kết hợp với khu để máy giặt.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ốp gạch toàn bộ mặt tiền đẳng cấp được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc. Nếu các bạn đang có nhu cầu cần thiết kế biệt thự cho công trình của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bình luận