Thiết kế thi công biệt thự hiện đại 2 tầng 300m2 sang trọng BT 110320

Thiết kế thi công mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp và sang trọng với diện tích xây dựng 300m2. Công trình với thiết kế đơn giản nhưng sử dụng các vật liệu hiện đại cũng như các mảng hình khối nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp lung lung huyền ảo dưới những tán cây xanh.

Những mảng kính lớn đã khiến cho công trình hòa quyện vào thiên nhiên, cộng với đó là ánh đèn sân vườn kết hợp với các làn khói sương mù đã làm công trình thêm ảo diệu hơn. Các kiến trúc sư đã thực sự khéo léo khi kết hợp các phần mái có độ dày rất mỏng với độ vươn ra xa đã làm cho các khối vuông vắn của căn biệt thự như được bay bổng và mềm mại hơn.

  mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 300m2 đẹp mắt

Phối cảnh thiết kế căn biệt thự hiện đại 2 tầng 300m2

Ánh đèn lung linh bên trong căn biệt thự đã làm chúng ta cảm nhận công trình biệt thự như một chiếc hộp chiếu sáng rực rỡ trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình.

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 300m2

Không gian cây xanh xung quanh căn biệt thự đã tôn vẻ đẹp cho công trình. Với tất cả các công trình biệt thự nói chung thì phần lớn cảnh quan sân vườn đóng vai trò rất quan trọng tạo lên vẻ đẹp của công trình.

Không gian sân vườn cũng thực sự phải được quan tâm thiết kế một cách bài bản và khoa học, công trình được kết hợp giữa cây bóng mát với cây tầm trùng và tầm thấp. Màu sắc không gian sân vườn chủ đạo là mầu xanh của lá cây tuy nhiên có điểm thêm những cây hoa màu kết hợp váo đèn sân vườn tạo nên khung cảnh đẹp và thơ mộng cho công trình biệt thự 2 tầng hiện đại và cá tính.

không gian sân vườn biệt thự hiện đại

Không gian tiểu cảnh trong căn biệt thự với nhiều cây xanh, lối đi lại được thiết kế những nan gỗ với mục đích cho cây leo tạo bóng mát cho nối đi. Công trình biệt thự hiện đại đắm mình trong không gian cây xanh, hòa quyện với thiên nhiên. Mọi không gian của căn biệt thự luôn tràn gập cây xanh, giống như chúng ra đang được hưởng một bào không khí trong một khu rừng lãng mạn.

không gian sảnh vào của biệt thự hiệnđại

Bên trong căn biệt thự cũng được các kiến trúc sư thiết kế với sự mộc mạc nhưng hết sức tinh tế, từ chiếc cầu thang mộc mạc không có bản đáy thang tạo độ thoáng. Các bức tường cũng được trang trí ốp gạch mộc kết hợp với ánh đèn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Trên đây là mẫu thiết kế thi công biệt thự hiện đại 2 tầng vô cùng ấn tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp cho công trình của mình, hãy liên hệ với chúng tôi đê được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Bình luận