Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 4 phòng ngủ BT 150320

Công ty Kiến trúc Nhà Sang giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 sang trọng với 4 phòng ngủ xây dựng trên khu đất 300m2. Mẫu thiết kế biệt thự này mang phong cách truyền thống, tuy nhiên vẫn được nhiều khách hàng yêu thích vì kiểu kiến trúc này không bị lỗi thời theo thời gian và cung toát nên được vẻ đẹp cuốn hút của nó.

Công trình là sự kết hợp giữa hình thức mái dốc truyền thồng cùng với hệ thống phào chỉ của phong cách tân cổ điển đã làm nên một công trình kiến trúc với tên gọi biệt thự mái thái. Mẫu biệt thự mái thái này có phần đế khá chắc chắn bởi kiến trúc của các cột phào chỉ và các họa tiết trang trí khá cầu kỳ. Một sự cách tân trong kiến trúc mái thái đó là hệ thống của đi và cửa sổ thay vì sử dụng cửa pano gỗ công trình đã sử dụng những hệ cửa kính rất hiện đại.

  mẫu biệt thự 2,5 tầng 120m2

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái thái.

Các mặt tiền của biệt thự được thiết kế mềm mại hơn với nhưng chi tiết ban công hình tròn kết hợp với đó là lan can sắt nghệ thuật, chính điều này đã làm cho căn biệt thự 2 tầng mái thái này trở nên thơ mộng và quyễn rũ hơn.

mặt đứng mẫu biệt thự 2,5 tầng 120m2

Mặt đứng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 100m2.

Tường rào của căn biệt thự được xây bằng tường gạch kết hợp với các khoảng trống cuốn vòm và hoa sắt nghệ thuật, công trình được nhìn từ bên ngoài vào không bị ngăn cách bởi những mảng tường rào đặc, tuy thoáng những vẫn đảm bảo an toàn về an ninh.

phối cảnh tổng thể biệt thự 120m2 2,5 tầng

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 100m2.

Tổng thể căn biệt thự với khoảng sân rộng phục vụ rất tốt nhu cầu của gia chủ hay tiếp khách cũng như hay tổ chức các buổi tiệc với số lượng đông khách mời. Sảnh chính của căn biệt thự tiếp cận trực tiếp với khoảng sân rộng này, điều đó rất thuận tiện trong quá trình sinh hoạt cũng như tổ chức các sự kiện.

Trên đây là mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 100m2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho căn biệt thự của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận