Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 đẳng cấp BT 160320

Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng với diện tích xây dựng 250m2 vô cùng đẳng cấp và xa hoa tráng lệ của Công ty Kiến trúc Nhà Sang thực hiện năm 2019. Công trình là tác phẩm kiến trúc theo phong cách châu âu được thi công hoàn thiện tại Bắc Ninh, nơi có có nhiều công trình kiến trúc dạng lâu đài nhất.

  mặt đứng biệt thự tân cổ điển 4 tầng 250m2

Phối cảnh mặt đứng của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

Đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển là hệ thống phào chỉ và các thức cột, vẻ đẹp của phong cách kiến trúc này đã được chứng minh và tồn tại qua nhiều năm tháng và có tính lịch sử trên toàn thế giới, mỗi chi tiết hoa văn đều theo một mô tuýp chung.

mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 250m2

Phối cảnh căn biệt thự 3 tần tân cổ điển.

Đối với gia chủ thì phong cách kiến trúc này giúp họ thể hiện được sự đẳng cấp của mình vì sự đồ sộ và tráng lệ của nó. Trước đây phong cách kiến trúc này thường có chi phí khá đắt đỏ do nguồn tài liệu khan hiếm, để thiết kế ra một công trình như vậy mất rất nhiều công sức của các đội ngũ kiến trúc sư. Nhưng hiện nay, do loại hình kiến trúc này có rất nhiều tại các tỉnh thành của Việt Nam nên nguồn tài liệu và thư viện rất nhiều, chính vì vậy đơn giá thiết kế cho công trình biệt thự loại này đã rẻ hơn nhiều.

phối cảnh tổng thể mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng 250m2

Phối cảnh tổng thể căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

Nhìn chung với loại hình kiến trúc có không gian vô cùng chặt chẽ và khá cứng nhắc theo một mô tuýp nhất định và khá đơn giản trong ý tưởng thiết kế. Tuy nhiên việc thi công nó không phải chuyện dễ dàng, không phải đội thợ thi công làm cũng có thể hoàn thiện được. Chính vì vậy chi phí cho việc hoàn thiện công trình tân cổ điển này rất lớn và thời gian thi công rất lâu.

Các chi tiết phào chỉ và hoa văn của công trình được thi công rất tỉ mỉ, nhiều công đoạn và phức tạp. Phần mái công trình cũng được thi công khá phức tạp với cách ghép cop pha không đơn giản như những công trình mái thái hay mái bằng. Nó đòi hỏi nhiều đến kỹ thuật tay nghề thợ và kinh nghiệm giám sát công trình của anh em kỹ sư xây dựng để công trình hoàn thiện với chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.

nội thất phòng khách tân cổ điển

không gian nội thất phòng khách bên trong căn biệt thự tân cổ điển thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Các diện tường và cột trong nhà đều được ốp gỗ và gắn phào chỉ kết hợp với các tấm rèm cửa sổ cùng với các chi tiết đá lát sàn tạo nên một không gian vô cùng xa hoa, tráng lệ và đẳng cấp.

nội thất phòng ăn tân cổ điển

Không gian phòng ăn với các chi tiết diện tường được ốp gỗ đẳng cấp và sang trọng.

nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ cũng được hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển với nội thất chủ đạo là gỗ kết hợp với các diện tường được gắn phào chỉ, căn phòng thực sự ấm cúng và xa hoa tráng lệ.

Bình luận