Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi BT 080420

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi cá tính với hình khối công trình phá cách, tạo điểm nhấn cho cả khu đô thị. Công trình đặc biệt được thiết kế trên mảnh đất có diện tích khoảng 390m2 nằm trong khu đô thị mới.

Công trình biệt thự với hệ thống kết cấu và kiến trúc khá mới lạ tạo sự bay bổng cho công trình, công trình biệt thự là sự kết hợp giữa các mảng tường lớn sử dụng màu sắc và vật liệu xây dựng hiện đại. Điều đặc biệt của căn biệt thự này là chiều rộng mặt tiền rất rộng tầm 13m và có bể bơi 4 bốn mùa bên trong.

 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi

Phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi bên trong.

Công trình biệt thự với sự phá cách của hình khối cộng với hệ thống cây xanh sen kẽ tạo nên sự mềm mại của công trình. Công trình biệt thự được bố trí rất nhiều khoảng thông tầng kết hợp với tiểu cảnh cây xanh đã giúp cho các phòng trong căn biệt thự này đều được thông thoáng.

Bên trong căn biệt thự chủ yếu là các không gian mở với các không gian tắm, thư giãn cũng như phòng khách và các khu vực giải trí rất lớn. Các không gian này nhường như chiểm tỷ lệ hơn 60% diện tích sàn toàn bộ căn biệt thự.

phối cảnh biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi

Phối cảnh góc mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng trong khu đô thị.

mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi

Tầng 1 căn biệt thự hiện đại bao gồm hệ thống bể bơi lớn và khu tắm tráng, xông hơi, gara ô tô được bố trí dọc bên nhà với sự thông thoáng không có cửa hay xây thành phòng. Cuối cùng là khu một phòng ngủ với phía sau là sân vườn cây xanh để tạo thống thoáng cho căn phòng.

mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi

Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ với được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên. Các không gian trên tầng 2 chủ yếu là các không gian mở, nó được thiết kế không bị ngăn chia tạo nên một không gian thông suốt từ phòng khách, phòng ăn, khu thư giãn  và được kết hợp với nhau bởi những khu thông tầng rộng. Từ các không gian mở này chúng ta có thể nhìn xuống khu vực bể bơi 4 mùa tạo ra không gian vô cùng lãng mạn và đáng sống.

mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi

Tầng 3 với sự phá cách trong thiết kế với những hình khối bố trí không gian mặt bằng xiên, chéo tạo cảm giác mới lạ trong thiết kế nhưng vẫn tuân thủ các công năng cơ bản trong 1 căn biệt thự. Phòng ngủ master với phòng tắm và thay đồ cũng chỉ ngăn cách bởi các tấm kính trong suốt, cùng với đó là không gian làm việc bên trong phòng ngủ. Phòng thờ được bố trí tại trung tâm căn nhà và khu vực giải trí đa năng tiếp giáp trực tiếp với khu thông tầng tạo ra một không gian uyển chuyển trong căn biệt thự.

Trên đây là mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cá tính có bể bơi mà Công ty Kiến trúc Nhà Sang muốn giới thiệu tới các bạn, để được tư vấn cho căn biệt thự của mình, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Bình luận