Thiết kế nhà phố 6 tầng hiện đại có thang máy 3.5x21m NP 020420

Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng hiện đại có thang máy được xây dựng với kích thước 3.5x21m tại Hà Nội, công trình được hoàn thiện trong vòng 6 tháng kể từ khi bắt đầu tiến hành khởi công. Công trình với mặt tiền 3.5m rất nhỏ so với chiều cao 6 tầng, chính vì vậy hình khối công trình được xử lý ngắt  từng nhịp để công trình nhà phố 6 tầng không bị cao và đơn điệu.   phối cảnh nhà phố hiện đại 6 tầng 3.5x21m có thang máy

Phối cảnh nhà phố 6 tầng hiện đại.

Thông tin sơ bộ về mẫu nhà phố 6 tầng có thang máy

Thông tin sơ bộ về mẫu nhà phố 6 tầng hiện đại có thang máy dưới đây giúp bạn có cái nhìn bao quát về quy mô công trình như tầng cao, diện tích xây dựng tầng một, tổng diện tích sàn xây dựng bao nhiêu, số lượng phòng ngủ hay các phòng chức năng khác.

Thông tin Chi tiết
Mã số công trình NP 020420
Chủ đầu tư Chú Hoàn
Địa chỉ Hoàng Cầu – Hà Nội
Kích thước mặt tiền công trình 3.5m
Kích thước chiều sâu công trình 21m
Diện tích khu đất 73.5m2
Diện tích xây dựng tầng 1 73.5m2
Tổng diện tích sàn xây dựng 480m2
Số tầng 6 tầng 1 tum
Số lượng phòng ngủ 3 phòng ngủ 
Kinh phí đầu tư xây dựng 2.8 tỷ

Ý tưởng thiết kế nhà phố 6 tầng hiện đại có thang máy

Ý tưởng thiết kế kiến trúc cho căn nhà phố 6 tầng được chúng tôi thống nhất theo nhu cầu của gia chủ. Mỗi khách hàng của chúng tôi, họ đều có những gu thẩm mỹ kiến trúc khác nhau, có người thích phong cách kiến trúc này, nhưng có người lại thích phong cách kiến trúc khác. Gia chủ của căn nhà phố này muốn xây dựng công trình cho cô con gái, chính vì vậy họ đã muốn công trình thực sự hiện đại, trẻ trung và năng động.

mặt cắt nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Thiết kế kiến trúc mặt tiền căn nhà phố 6 tầng hiện đại

Với kiểu kiến trúc hiện đại công trình nhà phố 6 tầng toát nên sự nhẹ nhàng và tinh tế. Mặt tiền căn nhà chỉ vèn vẹn có 3.5m, chính điều này công trình phải sử dựng đến phương pháp ngắt hình để tạo cảm giác giảm chiều cao cũng như sự chắc chắn cho công trình.

Các hệ thống của ra ban công được sử dụng hệ vách nhôm kính cường lực. Phần lan can ban công sử dụng lan can kính tay vịn bằng gỗ tạo, phía ngoài ban công giáp với nhà hàng xóm được xây tường ngăn cách. Chính các chi tiết kiến trúc này đã tạo nên một tác phẩm kiến trúc đẹp, hiện đại và năng động có tính thẩm mỹ cao.

Mặt bằng bố trí công năng kiến trúc của căn nhà phố 6 tầng

Qua trao đổi với gia chủ về nhu cầu sử dụng căn nhà, chúng tôi đã đi đến thống nhất về công năng sử dụng cho công trình với các khối đế từ tầng một đến tầng hai sử dụng làm văn phòng, bắt đầu từ tầng ba đến tầng sáu sử dụng để ở.

 

mặt bằng tầng 1 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tầng một phía ngoài là gara ô tô, tiếp đó là cầu thang bộ và thang máy, cuối cùng là phòng họp nhỏ kết hợp với tiểu cảnh cây xanh cho khối văn phòng.

 

mặt bằng tầng 2 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tầng hai là không gian cho khối văn phòng với phòng phía ngoài được dành cho không gian làm việc chung, phòng phía trong dành cho lãnh đạo công ty.

mặt bằng tầng 3 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tầng 3 là không gian ở với một phòng ngủ master có vệ sinh riêng, phía cuối là phòng thay đồ và không gian làm việc.

mặt bằng tầng 4 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tâng 4 với hai phòng ngủ đều có khu vệ sinh riêng biệt

mặt bằng tầng 5 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tầng 5 là không gian phòng khách và phòng ăn. Phòng khách rộng được bố trí phía ngoài, phòng ăn và bếp được bố trí cuối nhà.

mặt bằng tầng 6 nhà phố 6 tầng 3,5x21m có thang máy

Tầng 6 với không gian phòng thờ, cùng với đó là phòng giải trí đa năng với quầy bar và một số trò vui chơi theo nhu cầu của gia chủ.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng hiện đại có thang máy với kích thước 3.5x21m mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Để tham khảo cũng như tư vấn cho công trình của mình, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0982906686.

Bình luận