Thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng 3,5x14m có thang máy NP 170320

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng có thang máy kích thước 3.5x14m được chúng tôi giới thiệu tới các bạn để tham khảo. Hiện nay mẫu nhà phố phong cách tân cổ điển được rất nhiều khách hàng của chúng tôi đặc biệt quan tâm vì nó đang là xu hướng thiết kế của những năm gần đây. 

Với kiểu kiến trúc này căn nhà phố của các bạn có thể nói là sẽ nổi bật cả dãy phố, kiến trúc được sử dụng với những chi tiết phào chỉ và cột đặc trưng của phong cách châu âu. Các chi tiết hoa văn đưa vào thiết kế cũng đã được các kiến trúc sư lược bớt sao cho phù hợp với văn hóa của người Việt.

  mẫu nhà phố 5 tầng có thang máy

Mặt đứng mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng kích thước mặt tiền 3.5m.

Công trình được sử dụng các hệ của kính lớn kết hợp với các chi tiết tạo nên công trình vừa có tính hiện đại nhưng vẫn mềm mại và quyễn rũ. Lan can ban công được sử dụng là lan can kính, phần này có thể thay thế bằng lan can sắt nghệ thuật cũng đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

phối cảnh nhà phố 5 tầng có thang máy 3.5x14m

Phối cảnh các góc nhìn khác nhau của mẫu nhà phố 5 tầng.

mặt cắt nhà phố 5 tầng có thang máy

Mặt cắt nhà phố 5 tầng có thang máy.

mặt bằng tầng 1 nhà phố 5 tầng có thang máy

Mặt bằng tầng một của nhà phố 5 tầng.

Tầng một của căn nhà phố được thiết kế bố trí gara ô tô và phòng khách phía ngoài, tiếp theo là khu vực để thang máy và cuối cùng là không gian bếp và phòng ăn, điều đặc biệt của căn nhà phố này là phía sau là sân của khu công viên cây xanh. Chính vì vậy các phòng phía sau của căn nhà đều được tiếp cận với thiên nhiên, không những thế nó còn rất đẹp và có nhiều cây xanh.

mặt bằng nhà phố 5 tầng có thang máy

Tầng hai bố trí 2 phòng ngủ trong đó phòng ngủ chính đắt phía ngoài và có phòng vệ sinh riêng, phía cuối nhà là phòng ngủ nhỏ với vệ sinh bên ngoài.

mặt bằng nhà phố 3,5x14m 5 tầng có thang máy

Tầng ba và tầng bốn bao gồm 2 phòng ngủ nhỏ, chúng được sử dụng chung một phòng vệ sinh lớn. 

mặt bằng nhà phố 3,5x14m có thang máy

Tầng năm là không gian phòng thờ và bếp ăn dự phòng, trong trường hợp tầng một sử dụng cho thuê kinh doanh thì không gian này sẽ trở thành phòng khách và bếp ăn. Phía sau là sân phơi và trồng cây cảnh giúp gia chủ có thể thư giãn trong những lúc làm việc căng thẳng.

Bình luận