Thiết kế thi công xây nhà phố 3 tầng trọn gói 700tr tại Hà Nội NP 180818

Thiết kế thi công xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói với chi phí 700tr tại Hà Nội được chúng tôi thực hiện trong năm 2018, thời gian thi công bàn giao cho khách hàng trong vòng 90 ngày kể từ khi ký hợp đồng thiết kế thi công xây dựng trọn gói.

Qua gặp khảo sát cũng như lắng nghe nhu cầu của gia chủ với kinh phí khoảng 700tr muốn xây dựng một căn nhà trên khu đất có kích thước 3.5x15m, diện tích xây dựng khoảng 38m2, phần còn lại làm sân để xe.

Căn nhà 3 tầng với phong cách hiện đại với 3 phòng ngủ, một phòng thờ, phòng khách, phòng bếp và các phòng phụ trợ khác như vệ sinh và sân phơi. Với chi phí không quá lớn, buộc lòng đội ngũ kiến trúc sư phải cân nhắc nên ưu tiên các hạng mục cần làm, sử dụng vật liệu sao cho tiết kiệm và bền đẹp nhất.

phối cảnh nhà 3 tầng 3,5x14m

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại.

Công trình với kiến trúc ngoại thất hiện đại, mặt ngoài sử dụng sơn tường kết hợp với một phần ốp gạch tạo điểm nhấn. Lan can sử dụng thép đơn giản gắn kết với công trình, các phần cửa đi và của sổ của công trình được hoàn thiện bằng nhôm kính

mặt cắt nhà phố 3 tầng kích thước 3,5x14m

Mặt cắt công trình nhà phố 3 tầng được thi công trọn gói.

  mặt bằng tầng 1 nhà phố 3 tầng 3,5x14m

Tầng một căn nhà phố 3 tầng được bố trí công năng như sau: phía trước là sân để xe, tiếp đến là phòng khách, bếp và phòng ăn được bố trí cuối nhà, cầu thang bộ được đặt ở giữa, dưới ngầm cầu thang được bố trí khu vệ sinh. 

mặt bằng tầng 2 nhà phố 3 tầng 3,5x14mTầng hai bao gồm 2 phòng ngủ sử dụng chung 1 nhà vệ sinh, phòng ngủ bên ngoài được bố trí thêm phần ban công tạo hình khối cho căn nhà 3 tầng.

mặt bằng tầng 3 nhà phố 3 tầng 3,5x14m

Tầng 3 được bố trí 1 phòng ngủ phía trước, tiếp đó là khu vệ sinh và phòng thờ. Phía cuối nhà là khu vực sân phơi và trồng cây xanh.

Công trình thi công hoàn thiện xong là nỗ lực của tập thể các kiến trúc sư và đội ngũ thi công công trình cùng với sự chu đáo của chủ nhà dành cho anh em trực tiếp tại công trình. 

Bình luận