Top 3 dịch vụ thi công cải tạo nhà phố cổ được gia chủ yêu cầu nhiều nhất đầu năm 2021

Thiết Kế Nhà Sang là công ty chuyên thiết kế, cải tạo nhà phố cổ, biệt thự. Trong thời gian đầu năm 2021, chúng tôi đã nhận không ít các công trình cải tạo cho người Việt.

Nhà phố cổ không chỉ mang giá trị thời gian, mà chúng còn là sản phẩm kiến trúc của người xưa để lại. Thế nhưng do những thăng trầm của thiên nhiên, đã làm nhà cổ dần cũ kỹ, xuống cấp nghiêm trọng. Chính vì lẽ đó, mà các gia chủ đã tìm đến Thiết Kế Nhà Sang để cải tạo nhà phố cổ thật khang trang và tiện lợi. Cùng tham khảo top 3 dịch vụ được sử dụng cải tạo cho nhà cổ mà chúng tôi đã thi công.

kiến trúc nhà sang chuyên cải tạo nhà phố cổ

Thiết Kế Nhà Sang chuyên gia cải tạo nhà phố cổ vẫn giữ được nét lịch sử

Nâng tầng cải tạo nhà phố như mới

Với gia chủ cải tạo nhà phố cổ và nâng tầng là điều không hề dễ dàng một chút nào. Vì thường những ngôi nhà hay nằm ở những con hẻm nhỏ, trên các khu phố ở Hà Nội. Nên nếu thi công, có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông của người dân và việc chuyên chở vật liệu cũng gặp nhiều bất tiện.

Hoặc có thể những ngôi nhà cổ tọa lạc trên trục đường lớn, càng khiến các bạn mệt mỏi. Vì khi xe đổ nguyên liệu trên đường, có thể gặp ngay cảnh sát giao thông và bị phạt tiền.

Thế nhưng, tại Thiết Kế Nhà Sang thì không gì là không thể, chúng tôi sẽ bao trọn gói dịch vụ nâng tầng cho nhà cổ. Từ bước khảo sát công trình, thực thi nâng tầng trên móng cũ một cách tối đa và hợp lý nhất.

cải tạo kết cấu nhà phố cổ

Nâng tầng nhà phố cổ bằng khung bê tông chịu lực trên nền móng cũ

Các kết cấu của ngôi nhà hoàn toàn tương thích với tầng mới sau khi nâng, không có bất kỳ sai lệch nào, ảnh hưởng đến tổng thể của ngôi nhà cổ. Đồng thời, công trình còn thỏa mãn các tiêu chí về ánh sáng, độ thông thông thoáng của không gian.

cải tạo nhà phố cổ đẹp hơn

Cải tạo tầng cho nhà cổ nhưng vẫn đậm chất cổ kính

Cải tạo bộ mặt ngôi nhà cổ như mới

Do các tác động quá lâu của thiên nhiên, như nắng, mưa, nên hầu hết bộ mặt bên ngoài của ngôi nhà phố cổ đã phai màu, xưa cũ và kém sang trọng. Chính vì thế, liệu pháp tốt nhất trong lúc này là “thây chiếc áo mới” cho căn nhà của bạn.

Tại Thiết Kế Nhà Sang chủ trương làm mới cho nhà cổ, nhưng vẫn giữ lại nét lịch sử, cổ kính cho ngôi nhà. Chính vì vậy, chúng tôi chủ yếu sử dụng chất liệu sơn nước, gỗ mộc mạc, hay các vật liệu làm từ gạch nung thô như đá, để trang trí mới cho mặt tiền.

cải tạo mặt tiền nhà phố cổ

Dùng chất gỗ, gạch đá cho giá trị mặt tiền ngôi nhà cổ trường tồn với thời gian

Cải tạo kiến trúc bên trong ngôi nhà phố cổ

Để có thể cải tạo kiến trúc bên trong ngôi nhà phố cổ thật hài hòa, cân bằng thì cần phải có phương án hợp lý. Thiết Kế Nhà Sang sẽ tiến hành khảo sát dự án, rồi tư vấn và giải đáp cùng khách hàng về vấn đề của ngôi nhà.

Trong trường hợp, gia chủ muốn tăng diện tích sử dụng của phòng khách. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp bỏ tường, sử dụng kính hoặc gỗ để làm vách ngăn chính. Điều này, không những tăng diện tích mà còn làm sáng, tăng hiệu ứng sang trọng cho không gian nhà.

Các ngọn đèn cũng là yếu tố cần phải cải tạo trong nhà, bạn nên sử dụng hệ ánh sáng với gam màu nhẹ, ấm áp. Chúng góp phần tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho gia chủ, nhưng vẫn giữ được sự trang nghiêm như đúng giá trị nhà phố cổ.

cải tạo không gian nội thất nhà phố cổ

Tận dụng hài hòa ánh sáng thiên nhiên và hiệu ứng sáng đèn điện

Thiết Kế Nhà Sang cam kết cải tạo nhà phố cổ 100% chất lượng

Thiết Kế Nhà Sang có nhiều năm chinh chiến trên các công trình thiết kế, cải tạo nhà phố cổ, biệt thự lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi đã góp phần xây dựng nên tổ ấm và sự thành công của nhiều gia đình Việt Nam.

  • Công ty chuyên tâm đào tạo các nhân viên, thợ sửa chữa có tay nghề cao, kỹ tính và đặc biệt luôn “tận tâm với nghề”.
  • Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu, đã trải qua nhiều khóa huấn luyện cũng như tham gia trực tiếp vào nhiều dự án khác nhau.
  • Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và phải có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chúng tôi áp dụng các chính sách hậu mãi cho quý khách hàng lâu năm cũng như thành viên mới gia nhập vào gia đình Thiết Kế Nhà Sang.
  • Tại công ty, sử dụng phương thức báo giá linh hoạt, cạnh tranh cao. Cũng như các chính sách bảo hành chu đáo, hỗ trợ khách hàng từ A tới Z với phương châm “khi bạn cần Thiết Kế Nhà Sang có”.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn thực thi chính sách bảo mật các thông tin của quý khách một cách tuyệt đối. Ngay cả trên cả hệ thống website hay thực hiện giao dịch tại công ty.
  • Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7, không kể nắng, mưa. Thiết Kế Nhà Sang tự tin sẽ mang đến cho bạn công cuộc cải tạo nhà phố cổ đẹp nhất từ trước đến nay.
  • Thời gian cải tạo công trình đảm bảo đúng tiến độ, bàn giao sản phẩm trong thời gian hợp đồng đã ký.

Thiết Kế Nhà Sang sẽ không ngừng phấn đấu để phát triển thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác cho tổ ấm của người Việt. Nếu bạn đang có nhu cải tạo nhà phố cổ ở bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa, chúng tôi đều đáp ứng đúng như bạn yêu cầu.

Hãy liên hệ trực tiếp với Thiết Kế Nhà Sang qua:

KIẾN TRÚC NHÀ SANG

🏠 Tầng 3 tòa nhà Văn phòng số 49 đường Thanh Liệt – Q.Thanh Trì – Hà Nội

📲 Hotline: 0982 90 66 86

⏩ Website: https://kientrucnhasang.vn/

📩 Email:  ktsduchoa@gmail.com

Xem thêm: Báo giá cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội.

Bình luận