Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng với 4 phòng ngủ 145m2 BT 180819

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng 145m2 với tổng diện tích sàn 400m2 được thi công trên khu đất gần 500m2 trong khu đô thị mới có cơ sở hạ tầng hiện đại. Công trình biệt thự mái thái 3 tầng này được hoàn thiện với mức kinh phí gần 3 tỷ đồng bao gồm xây dựng toàn bộ công trình và hệ thống sân vườn, cổng hàng rào.

Thiết kế thi công căn biệt thự mái thái được Công ty chúng tôi thực hiện trong năm 2018 với thời gian thi công 6 tháng bắt đầu kể từ ngày thiết kế thi công trọn gói công trình. Công trình với hình thức mái thái kết hợp với hệ thống phào chỉ là điểm nhấn đặc biệt trong phong cách biệt thự mái thái.

mặt đứng biệt thự mái thái 180m2

Mặt đứng công trình biệt thự mái thái 3 tầng

Sau khi tiến hành khảo sát khu đất cũng như nghiên cứu kiến trúc các công trình xung quanh khu vực cần thiết kế. Kết hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ, chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng biệt thự một cách sơ bộ, tư vấn hoàn thiện hệ thống cảnh quan sân vườn sao cho công trình có cá tính riêng cũng như thể hiện được phong cách của gia chủ với các công trinh lân cận.

Sau khi phác thảo công trình và lên ý tưởng 3D cho thiết kế biệt thự mái thái, chúng tôi đã cùng ngồi lại trao đổi và thống nhất với chủ nhà một số ý kiến cần điều chỉnh sao cho hài hòa giữa sở thích của khách hàng với ý kiến chuyên gia tư vấn của các kiến trúc sư. Bản vẽ thiết kế thi công căn biệt thự mái thái 3 tầng này cuối cùng bắt đầu hoàn tất và chuẩn bị cho kế hoạch thi công.

mẫu biệt thự mái thái 180m2

Phối cảnh thiết kế 3D căn biệt thự mái thái 3 tầng.

Trước khi tiến hành thi công, chúng tôi đã lên bảng dự toán theo phương án xây thô trọn gói và vật liệu hoàn thiện do chủ nhà cung cấp. Đây thực sự là một trong những phương án thi công trọn gói đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng bởi giá xây dựng thô cơ bản như nhau, còn công trình hoàn thiện cao hay thấp phụ thuộc phần lớn vào vật liệu hoàn thiện có cao cấp hay trung bình.

không gian nội thất phòng ăn biệt thự mái thái 3 tầng 140m2

Không gian nội thất phòng ăn được hoàn thiện rất cầu kì và sang trọng.

không gian nội thất phòng khách biệt thự mái thái 3 tầng 140m2

Nội thất phòng khách căn biệt thự cũng được chủ nhà đầu tư bài bản.

không gian nội thất phòng ngủ biệt thự mái thái 3 tầng 140m2

Nội thất phòng ngủ master thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

thi công hồ cá Koi cho biệt thự mái thái 3 tầng 140m2Khu tiểu cảnh hồ cá Koi của căn biệt thự.

mặt bằng tầng 1 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2

Mặt bằng tầng một căn biệt thự mái thái 3 tầng

Tầng 1 căn biệt thự bao gồm phòng khách tiếp xúc trực tiếp với hồ cá Koi, tiếp đó là phòng bếp và ăn. Phòng thư giãn với cây đàn piano tiếp giáp với không gian thư giãn ngoài trời, cuối cùng là phòng ngủ với khu vệ sinh riêng khép kín.

mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2

Mặt bằng tầng 2 của biệt thự mái thái 3 tầng

Tầng 2 của căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ nhỏ với các phòng vệ sinh riêng biệt và một phòng ngủ master có không gian thay đồ và phòng vệ sinh với đầy đủ các thiêt bị vệ sinh, tắm hiện đại bậc nhất. Toàn bộ các phòng ngủ trong căn biệt thự đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng thiên nhiên, tạo sự thông thoáng cho mỗi căn phòng ngủ.

mặt bằng tầng 3 biệt thự mái thái 3 tầng 145m2

Mặt bằng tầng 3 của căn biệt thự mái thái

Tầng 3 được bố trí các phòng giải trí đa năng và phòng thờ, điều đặc biệt của căn biệt thự này là hệ thống ban công sân vườn trên tầng 3 rất rộng, vì chủ nhà rất yêu cây xanh. Chính điều này mà không gian giải trí đa năng được chủ nhà bày biện các đồ sưu tầm theo sở thích và ngắm nhìn khung cảnh cây xanh trên sân mái tầng 3.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mái mái 3 tầng với 4 phòng ngủ với diện tích xây dựng khoảng 145m2 mà Kiến trúc Nhà Sang muốn giới thiệu tới các bạn. Các bạn đang dự định xây cho mình một căn biệt thự ưng ý nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận