Thiết kế thi công biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 140m2 3 phòng ngủ BT 160519

Thiết kế thi công biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 140m2 với 3 phòng ngủ được xây dựng trên khu đất khoảng gần 1000m2. Công trình kiến trúc được thực hiện bởi Công ty Kiến trúc Nhà Sang với tổng chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ, thời gian thi công trong vòng 4 tháng. Công trình biệt thự mái thái sau khi hoàn thiện xong là điểm nhấn cho cả khu vực chính bởi sự bề thế của công trình.

Công trình biệt thự với hệ thông mái thái kết hợp với các chi tiết phào chỉ và tường trát kiểu vẩy giật cấp, kiểu kiến trúc đặc trưng của Công ty chung tôi. Căn biệt thự với các tỷ lệ hình khối kết hợp với hệ thông mái dốc đan vào nhau, tỉ lệ đặc rỗng giữa các mảng tường và cửa sổ cửa đi một cách hợp lý đã tôn nên cho công trình vẻ đẹp quyễn rũ

mặt đứng biệt thự diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Mặt đứng căn biệt thự mái thái 1 tầng 140m2.

Công trình được thiết kế thi công tại vùng quê Bắc Giang, với phong cách kiến trúc mái thái và sự nhẹ nhàng trong màu sơn đã hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh của làng quê. Kiểu cửa cuốn vòm đã giúp cho công trình có cảm giác cao và mềm mại hơn so với các kiểu của vuông vức thông thường.

Ý tưởng thiết kế căn biệt thự mái thái 1 tầng 140m2

Qua khảo sát địa hình thực tế của lô đất, chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng từ việc bố trí công năng của căn biệt thự cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp với cảnh quan nơi đây. Sau khi trao đổi và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư của Kiến trúc Nhà Sang đã lên phương án và thiết kế phối cảnh căn biệt thự mái thái 1 tầng cho khách hàng với diện tích khoảng 140m2.

mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh công trình biệt thự mái thái 1 tầng.

Điều đáng nói trong việc thiết kế lần này là khách hàng đã ưng ý và chấp thuận ngay phương án đầu tiên chúng tôi phác thảo ra vì nó quá đẹp, trên cả mong đợi của khách hàng. Đó cũng chính là điều hạnh phúc và hãnh diện của anh em tập thể Công ty.

mẫu biệt thự mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh sảnh trước nhà của căn biệt thự.

Căn biệt thự sau khi thiết kế xong đã tiến hành thi công, đội ngũ thi công đã tuân thủ hoàn toàn bản vẽ thiết kế đưa ra và trong vòng 4 tháng kể từ ngày khởi công, công trình đã được bàn giao cho khách hàng với mức chi phí khoảng 1 tỷ đồng.

Công năng sử dụng căn biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 140m2 với 3 phòng ngủ

Công năng sử dụng căn biệt thự mái thái 1 tầng diện tích 140m2 được thiết kế với 3 phòng ngủ, đó là yêu cầu của gia chủ đối với chúng tôi.

Công trình thực sự gắn kết với thiên nhiên nhờ phong cách thiết kế cũng như sự nghiên cứu thực sự nghiêm túc của các kiến trúc sư, từ mặt bằng công năng sao cho tất cả các phòng phải được tiếp xúc với ánh sáng và thông gió tự nhiên.

mặt bằng biệt thự 1 tầng mái thái 140m2

Mặt bằng căn biệt thự mái thái 1 tầng 140m2 với 3 phòng ngủ.

Công năng căn biệt thự bao gồm: Sảnh chính :7m2; sảnh phụ 3m2; phòng khách: 29,5m2; phòng thờ: 13,5m2; Phòng bếp và ăn: 19m2; phòng ngủ 1: 19m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ chính 20m2; nhà vệ sinh chung: 5,2m2; nhà vệ sinh riêng cho phòng ngủ chính: 4,8m2. Ngoài ra còn có hệ thống sân vườn và không gian ăn uống ngoài trời.

mặt bằng mái biệt thự 1 tầng mái thái 140m2

Mặt bằng mái thái của căn biệt thự 1 tầng.

Hệ thống mái dốc cũng được các kiến trúc sư nghiên cứu sao cho gắn kết với các hình khối trên mặt đứng để tạo cho công trình vẻ đẹp tuyệt hảo nhất, vị trí các mái và cánh mái đổ dốc xuống sao cho phù hợp với các không gian của căn biệt thự.

Kinh phí thiết kế thi công biệt thự 1 tầng diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Kinh phí thiết kế thi công biệt thự 1 tầng diện tích 140m2 3 phòng ngủ nói trên được gia chủ cân đối và làm việc với chúng tôi rất kỹ và chi tiết, trong đó bao gồm

  • Phí thiết kế biệt thự 1 tầng: 35 triệu ( miễn phí khi thi công trọng gói).
  • Phí thi công xây thô căn biệt thự: 700 triệu.
  • Vật liệu hoàn thiện: 300 triệu.
  • Tổng cộng cho cả gói thiết kế thi công biệt thự là 1 tỷ.

Trên đây là mẫu thiết kế thi công biệt thự 1 tầng mái thái mà chúng tôi đã thực hiện và hoàn thành trong năm 2019. Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công căn biệt thự cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận